Sau khi tiến hành đăng ký kinh doanh và mở rộng sản xuất, rất nhiều doanh nghiệp/công ty có nhu cầu thành lập thêm chi nhánh, văn phòng đại diện.

Với khách hàng là những người mới bắt đầu kinh doanh, chưa nắm hết được các quy định pháp luật hoặc chưa có kinh nghiệm trong quá trình soạn thảo hồ sơ đăng ký hoặc do không có thời gian tự mình thực hiện các thủ tục này thì việc tìm kiếm một đơn vị uy tín, có chuyên môn cao để thực hiện thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện công ty là vô cùng cần thiết.

Công ty Luật Nguyễn Hà với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thay mặt cho khách hàng tiến hành các thủ tục pháp lý thành lập nên các chi nhánh, văn phòng đại diện cho các công ty có nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh. Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp Dịch vụ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện uy tín và với chi phí hợp lý nhất.

Để sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, quý khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline: 096.558.9191

Khi sử dụng dịch vụ, công ty Luật Nguyễn Hà sẽ trực tiếp đại diện khách hàng tiến hành thực hiện các thủ tục thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện công ty trên địa bàn Thành phố Hà Nội một cách nhanh chóng và hợp lý nhất. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn và sử dụng dịch vụ theo số Hotline: 096.558.9191

* Lợi ích đem đến cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện:

  • Tiết kiệm thời gian;
  • Tiết kiệm chi phí;
  • Khách hàng được tư vấn chuyên sâu và miễn phí;
  • Thời gian thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện công ty nhanh chóng, kết quả đúng hẹn.

* Phạm vi dịch vụ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện được cung cấp:

  • Công ty Luật Nguyễn Hà sẽ tiến hành tư vấn cho khách hàng trước khi làm thủ tục, bao gồm: giúp khách hàng phân biệt giữa chi nhánh, văn phòng đại diện và địa điểm kinh doanh; tư vấn để khách hàng lựa chọn được loại hình đơn vị phù hợp cần thành lập…
  • Chuẩn bị các tài liệu và soạn thảo hồ sơ cho khách hàng.
  • Đại diện cho khách hàng thực hiện thủ tục đăng ký thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Theo dõi kết quả và trả Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đã được thêm nội dung Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện.

* Hồ sơ khách hàng cần chuẩn bị:

– Quyết định và các tài liệu liên quan khác về việc đồng ý thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện;

– Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện;

– Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp và người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện.

– Những tài liệu khác (khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể tùy theo từng vụ việc).

Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân trong lần đầu đến tư vấn. Những tài liệu còn lại, khách hàng có thể bổ sung sau dựa trên yêu cầu thực tế của từng trường hợp cụ thể.

* Quy trình làm việc của công ty Luật Nguyễn Hà với khách hàng:

  • Lấy thông tin của khách hàng;
  • Ký hợp đồng dịch vụ với khách hàng;
  • Thực hiện thủ tục đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện;
  • Bàn giao kết quả.

* Liên hệ sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện tại công ty Luật Nguyễn Hà.

Địa chỉ tại: Phòng 507, Tòa N02, ngõ 84 phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Hotline liên hệ tư vấn miễn phí: 096.558.91.91

Công ty Luật Nguyễn Hà hân hạnh phục vụ Quý khách!

Dịch vụ thành lập chi nhánh – văn phòng đại diện công ty
5/5 (100%) 6 votes